Liên kết Website

Logo Quảng cáo

 



BLUE COM


BLUE'S PRO


BLUE METER

 



 




1.    LỜI GIỚI THIỆU:

Công ty TNHH Thương Mại Viễn Thông Việt Hồng Hà là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền, thương mại kinh doanh và sản xuất thiết bị viễn thông, điện thoại cố định, điện thoại kéo dài, điện thoại kỹ thuật số, điện thoại cự ly kéo dài, Cáp viễn thông, Modem ADSL, thiết bị quang, modem quang, SET TOP BOX và các phụ kiện linh kiện, Đồng Hồ Nước, Van các loại từ DN15mm đến DN600mm, máy bơm và các phụ kiện ngành nước. Độc quyền sản xuất nhãn hiệu BLUE COM - BLUE PRO'S - BLUE METER - BLUE VALVE'S - BLUE PUMP'S, do Cục Sở Hửu Trí Tuệ Việt Nam trực thuộc Bộ Khoa Học Công Nghệ và Thế Giới cấp phép và công nhận.

Công ty tọa lạc vị trí hướng Đông khu công nghiệp Tân Tạo và đường liên dẫn vào Khu Công Nghiệp Lê Minh Xuân tại TP.HCM. Vì thế công ty có những ưu thế về việc phát triển sản xuất và đầu tư thương mại kinh doanh lâu dài, thêm vào đó công ty chúng tôi có thể giao chuyển hàng hóa mọi vùng với bất kỳ mọi hình thức.

Các sản phẩm đồng hồ nước, thiết bị van từ DN15mm đến DN600mm,  máy bơm nước, và các phụ kiện ngành nước thương hiệu độc quyền BLUE METER – BLUE VALVE'S – BLUE PUMP'S đi đầu về chất lượng đạt các tiêu chuẩn Châu Âu EC, ISO 9001, ISO -9002, ACS, đang cung cấp vào các cấp Nước Tỉnh, cấp nước đô thị, nông thôn, các dự án và chương trình chống thất thoát nước tại 63 Tỉnh thành.

2.    ĐỘI NGŨ NHÂN LỰC CÔNG TY:

Với sự đào tạo tích cực và chịu sự áp lực cao cũng như nâng cao hiệu qủa làm việc chuyên nghiệp, công ty chúng tôi hiện nay đã có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và linh hoạt nằm ở các vị trí chủ chốt như :

-    Bộ phận kinh doanh và kế hoạch bán hàng.
-    Bộ phận tiếp thị và tham khảo thị trường.
-    Bộ phận sửa chữa và chăm sóc khách hàng.
-    Bộ phận kỹ thuật.
-    Bộ phận kế toán.
-    Bộ phận ban hợp tác quốc tế ...

   Cấu trúc hệ thống công ty :

Cautruc

3.    NGUỒN GỐC VÀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM:

Các chủng loại điện thoại và thiết bị viễn thông,đ đồng hồ nước, văn phịng phẩm  mang nhãn hiệu BLUE COM, BLUE METER, BLUE’S PRO đều được sự công nhận và chứng nhận chất lượng hợp chuẩn do Trung tâm quản lý chất lượng bưu điện cấp phép cũng như chứng nhận chất lượng quốc tế ISO – 9001, FCC, CE.
Theo kế hoạch công ty chúng tôi sẽ dự kiến chuyển giao công nghệ Chip tại Việt Nam trong 2 năm trở lại .

4.    HỆ THỐNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM VÀ MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN KINH DOANH.

- Thiết Bị Viễn Thông: Tính đến nay công ty chúng tôi đã cung cấp lượng hàng hóa lưu thông trên 64 tỉnh thành như các Bưu Điện Tỉnh, Công Ty Điện Báo Điện Thoại, Công Ty Viễn Thông, Công Ty Xây Lắp, Bưu Điện Huyện và bưu điện trực thuộc ngành Bưu Điện để đưa sản phẩm vào lắp đặt và phát triển thuê bao các điện thoại cố định. Cũng như các công ty, doanh nghiệp tư nhân, các công ty đại lý và cửa hàng từng khu vực hiện nay đang là đại lý bán hàng khu vực của công ty.   

Ngoài ra công ty cung cấp với số lượng lớn để phục vụ cho các đợt khuyến mãi cho các bưu điện tỉnh, công ty trực thuộc tại các vùng trọng điểm.

Các dự án lớn, gói thầu lớn cung cấp cho chính phủ, ngành viễn thông, VNPT các tỉnh thành, SPT, Viettel.

Với kế hoạch phát triển công ty đề ra hai năm đầu tiên và mặt hàng tiên phong đầu tiên là các dòng điện thoại hữu tuyến cố định và Modem ADSLnhãn hiệu độc quyền BLUE COM, đem lại cho công ty Việt Hồng Hà một thị trường đầy tiềm năng khai thác, chỉ trong một năm đầu tiên công ty đã có bước nhảy vọt vào Topten 10 công ty hàng đầu kinh doanh điện thoại hữu tuyến cố định và Modem ADSL với chất lượng, dịch vụ và uy tín cao. Đồng thời, công ty đãõ cho ra đời kế tiếp những sản phẩm điện thoại kéo dài, điện thoại kỹ thuật số, điện thoại có chức năng nhắn tin SMS, điện thoại cố định trong hệ thống GSM vào những tháng cuối năm 2010. Đồng thời theo dự kiến kế hoạch công ty sẽ cho ra đời các sản phẩm mới nhất và tân tiến nhất trong năm 2010 như  các thiết bị quang , modem quang và Set top box….

Tính tới đầu năm 2011, Công ty TNHH TM Viễn Thông Việt Hồng Hà là nhà nhập khẩu lớn nhất và số 1 của TP-LINK tại Việt Nam. Chuyên cung cấp toàn bộ mặt hàng modem ADSL, Wifi cho các dự án lớn tại Việt Nam. Hệ thống phân phối hàng hóa đa dạng cho các dự ạn. Các gói thầu cho từng dự án, ISP, thiết lập các hệ thống phân phối hợp tác cùng các đơn vị, công ty trong nước thực hiện hệ thống bán hàng có tiêu chuẩn cao, cung cấp, phân phối và bán lẻ.

- Thiết bị Đồng Hồ Nước và Phụ Kiện: Độc quyền thương hiệu BLUE METER - BLUE VALVE'S - BLUE PUMP'S. Cung cấp các thiết bị, van, đồng hồ nước BLUE METER từ 15mm đến 600mm các cấp B, cấp C, Cấp D cho các dự án gói thầu và số lượng lớn trên 63 tỉnh thành trong nước và ngoài nước.

Các loại đồng hồ nước hiệu BLUE METER hiện nay đã có mặt trên thị trường cả nước, như: loại đồng hồ nước dạng thân đồng thau, gang, nhựa, sắt do công ty chúng tôi cung cấp đều đạt chất lượng thông qua kiểm định chất lượng -Việt Nam. Các linh kiện và phụ kiện đạt chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu ISO-9001, ISO-9002, ISO-4064, EC, ACS.

- Đồng hồ nước đấu nối hộ gia đình thương hiệu BLUE METER: Thương hiệu được mọi người tin dùng và có vị thế vững mạnh trên thị trường trên 14 năm, BLUE METER – BLUE VALVE'S – BLUE PUMP'S với tiêu chí – Chất Lượng Hoàn Hảo. Các tiêu chuẩn kỹ thuật được sản xuất với dây chuyền tự động khép kín, tạo ra những sản phẩm có chật lượng cao và được giám sát bởi đội ngủ kỹ sư nước ngoài đội ngủ nhân viên lành ghề, chuyên nghiệp. Nhằm giãm được sự rủi ro sai số cho phép cao nhất, nâng cao chất lượng tuyệt đối. Hàng hóa công ty rất đa dạng, nhiều mẫu mã chủng loại, đáp ứng đầy đủ số lượng cho từng nhu cầu khách hàng và từng địa hình khu vực lắp đặt vận hành:

( Các chi tiết thông số kỹ thuật xem ở phần Catalog).


5.    ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT THIẾT BỊ VIỄN THÔNG.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, công ty chuyển giao công nghệ và ứng dụng công nghệ Chip tự động. Hoạt động phần lớn do phần mềm quản lý và tự điều khiển.

Với ứng dụng công nghệ Chip các dòng sản phẩm BLUE COM đảm bảo trong qúa trình vận hành không bị lỗi, thường xuyên linh hoạt trong ứng dụng các tính năng và chức năng cao, mà bất kỳ các dòng sản phẩm thông thường không thể nào ứng dụng được, Ngoài ra dòng sản phẩm BLUE COM chịu độ ẩm cao cũng như kéo dài tuổi thọ của máy cao hơn so với các dòng sảm phẩm ứng dụng IC hoặc ứng dụng thông thường.

6.    CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH VÀ KỸ THUẬT ỨNG DỤNG

Đối với dòng thiết bị viễn thông và đồng hồ nước

- Với chất lượng sản phẩm công ty chúng tôi bảo hành thiết bị từ 24 tháng cho đến 36 tháng. Ngoài ra công ty chúng tôi cung cấp các linh kiện sửa chữa và máy dự phòng trong lô hàng đính kèm hoặc các đại lý khu vực.

- Hiện nay công ty chúng tôi trang bị các thiết bị kỹ thuật và kiểm tra dòng sản phẩm phát hiện kịp thời dòng sản phẩm bị lỗi. Nhanh chóng khắc phục và sửa chữa. Bảo hành trong thời gian sớm nhất là 15 phút tại công ty và vận chuyển trong thời gian 1 đến 3 ngày kể từ ngày vận chuyển vùng xa.

7.    DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ MỤC TIÊU MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG.

Song song với việc phát triển máy và dòng thiết bị viễn thông, đồng hồ nước. Công ty áp dụng các chương trình cung cấp số lượng lớn với giá phải chăng, khuyến khích khách hàng sử dụng các dòng sản phẩm điện thoại mua một máy điện thoại tặng một phần quà có giá trị kèm theo, chương trình áp dụng “đổi máy cũ lấy máy mới”,… tạo sức thu hút của thị trường vàtăng tính cạnh tranh công bằng tuyệt đối với các nhãn hiệu khác, và khẳng định ưu thế vốn có của dòng sản phẩm BLUE COM tại thị trường trong nước.

Các chương trình triển lãm hoặc các chương trình quảng bá sản phẩm được áp dụng trong tháng, các chương trình triển lãm của các ngành VNPT, IT, Các triển lãm thiết bị ngành nước hàng năm kể cả trong và ngoài nước, tạo nhịp cầu nối khách hàng là người bạn đồng hành với sản phẩm BLUE COM, BLUE METER, BLUE’S PRO tạo ra một sự thành công đột phá của công ty. Và thay vào đó khách hàng đã trở nên thân thiết và gần gũi hơn với dòng sản phẩm thiết bị có tên gọiø BLUE COM, BLUE METER, BLUE’S PRO.
Ngoài ra Các công ty , doanh nghiệp tư nhân, các đại lý hiện nay là đại lý bán hàng khu vực. công ty chúng tôi áp dụng với chính sách bán hàng cao còn có thêm chính sách cung cấp các áp phích, nhãn hiệu, băng rôn, tủ trưng bày,tài trợ quảng bá sản phẩm BLUE COM, BLUE METER, BLUE’S PRO.

Hiện nay các  trung tâm chăm sóc khách hàng tại các nơi : Hà Nội , Đà Nẵng tạo nhịp cầu nối cũng như giải pháp sửa chữa và cung cấp linh kiện đưa dòng sản phẩm đến tay người tiêu dùng kịp thời hơn.

8.    ĐỊA CHỈ CÔNG TY VÀ TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG  CỦA VIỆT HỒNG HÀ:

Công ty chúng tôi đang cộng tác với các đơn vị đại lý trực thuộc điạ bàn trên 64 tỉnh thành. Đưa dòng sản phẩm mới cũng như cung cấp thông tin chăm sóc những dòng sản phẩm đã qua thời hạn bảo hành hoặc trong thời hạn sử dụng quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp như sau :

-    TỔNG CÔNG TY TẠI TP.HCM :

CÔNG TY TNHH TM VIỄN THÔNG VIỆT HỒNG HÀ
Địa chỉ : 4531-4533-4535 Nguyễn Cưủ Phú – P. Tân Tạo A- Q. Bình Tân – TP.HCM
Điện Thoại : 028.38859677-37541956-37541822   Fax: 028.37541399 Hotline : 0919206488.
Emai: This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it   hoặc  This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

Chi nhánh Phía Bắc: CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM VIỄN THÔNG VIỆT HỒNG HÀ
17/443 Đường Nguyễn Trải – Phường Thanh Xuân – Hà Nội.
Tel : 0908560488 .

9.    CÁC GIẢI THƯỞNG BLUE COM.

-    Giải thưởng cúp vàng điện thoại vô tuyến sản phẩm uy tín chất lượng năm 2004.
-    Giải thưởng cúp bạc điện thoại cố định sản phẩm uy tín chất lượng năm 2004.
-    Giải thưởng cúp vàng thương hiệu Việt – sản phẩm uy tín chất lượng năm 2005.
-    Giải thưởng cúp vàng thương hiệt Việt – sản phẩm uy tính chất lượng năm 2006.
-    Đạt cúp vàng Thương Hiệu Việt - Chất Lượng hội nhập WTO năm 2007.
-    Đạt cúp vàng TOP TEN 10 - Chất lượng hội nhập WTO năm 2008-2009
-    Đạt cúp vàng Thương Hiệu Việt - Chất Lượng hội nhập WTO năm 2010

10.    KẾT LUẬN:

Một thương hiệu BLUE COM. BLUE METER , BLUE’S PRO của người Việt Nam ra đời đã đánh dấu bước khởi điểm của công ty chúng tôi trên đường hòa nhập nền công nghệ thông tin, viễn thông cùng các bè bạn thế giới.

Đội ngũ nhân viên công ty Việt Hồng Hà rất hân hạnh là nhà cung cấp cho các bạn những dịch vụ, chất lượng thông tin kỹ thuật tối ưu nhất. Cũng như trong việc góp phần xây dựng và phát triển mạng lưới viễn thông và các ngành của Việt Nam ngày càng giàu đẹp.

Câu phương châm của công ty :

"YOUR OWN SUCCESSES ARE ALSO OURS !
SỰ THÀNH CÔNG CỦA BẠN CHÍNH LÀ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI."