Liên kết Website

Logo Quảng cáo

 



BLUE COM


BLUE'S PRO


BLUE METER

 



 




Pricavy &Terms of Use

I. Chính sách & Qui định chung:

Đặt hàng trực tuyến và giao tận nơi hoặc thuê bên thứ 3 giao hàng thu tiền;
Sàn giao dịch Thương mại điện tử (TMĐT) viethongha.com do Công ty TNHH TM Viễn Thông Việt Hồng Hà thực hiện hoạt động và vận hành. Thành viên trên sàn là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được Việt Hồng Hà chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Việt Hồng Hà và các bên liên quan cung cấp.

Sản phẩm, dịch vụ tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT Viethongha.com phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật. Hoạt động mua bán hàng hóa qua Sàn giao dịch TMĐT Viethongha.com phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT Viethongha.com phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT Viethongha.com.Người Bán: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Viethongha.com bao gồm: tạo lập gian hàng, đăng tin giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, và hoặc khuyến mại sản phẩm/dịch vụ.Người Mua: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm/dịch vụ được đăng bán trên Viethongha.com. Người Mua bắt buộc đăng ký tài khoản để tham gia giao dịch mua bán.Thành viên: bao gồm cả Người Bán và Người Mua Thành viên tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch Viethongha.com là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua bán sản phẩm, dịch vụ trên website.Thành viên đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản lý sàn TMĐT Viethongha.com chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT Viethongha.com.

II.Quy định và hình thức thanh toán: 
 Cách 1: Thanh toán khi nhận hàng (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):
Bước 1: Người Mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
Bước 2: Người Mua đặt đơn hàng trên Viethongha.com;
Bước 3: Viethongha.com xác nhận thông tin Người Mua và chuyển tới Người Bán;
Bước 4: Người Bán chuyển hàng thông qua Viethongha.com;
Bước 5: Người Mua nhận hàng và thanh toán cho Viethongha.com;
Bước 6: Sau khi hết thời gian khiếu nại của đơn hàng hoặc Người Mua xác nhận không có khiếu nại, Viethongha.com thanh toán tiền hàng cho Người Bán thông qua Ví Viethongha.com.
Cách 2: Thanh toán online qua Ví Viethongha.com (phiên bản thử nghiệm) hoặc thẻ tín dụng/ghi nợ:
Viethongha.com chấp nhận thanh toán thẻ của tất cả các ngân hàng tại Việt Nam với điều kiện phải là thẻ của thương hiệu thẻ Visa hoặc Master Card.
Bước 1: Người Mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
Bước 2: Người Mua đặt đơn hàng trên Viethongha.com;
Bước 3: Người mua thanh toán;
Bước 4: Viethongha.com xác nhận thông tin Người Mua và chuyển tới Người Bán;
Bước 5: Người Bán chuyển hàng theo kênh vận chuyển người mua lựa chọn trong đơn hàng: vận chuyển thông qua Viethongha.com hoặc Người Mua và Người Bán tự giao nhận;
Bước 6: Người Mua nhận hàng;
Bước 7: Sau khi hết thời gian khiếu nại của đơn hàng hoặc Người Mua xác nhận không có khiếu nại, Viethongha.com thanh toán tiền hàng cho Người Bán thông qua Ví Viethongha.com.
III.Chính sách vận chuyển/giao nhận/cài đặt: 
Sau khi nhận được đơn hàng từ Người Mua, Viethongha.com sẽ chuyển thông tin đơn hàng đó đến Người Bán và xác nhận hình thức giao dịch.
Nếu Người Mua đặt đơn hàng "Thanh toán trước qua thẻ tín dụng", Người Bán sẽ tự sắp xếp vận chuyển hàng hóa đến địa chỉ mà Người Mua đã đăng ký mà không sử dụng dịch vụ vận chuyển do Viethongha.com hỗ trợ.
Nếu hai bên đồng ý sử dụng dịch vụ vận chuyển của Viethongha.com, Viethongha.com sẽ cử đơn vị vận chuyển tới chỗ Người Bán và vận chuyển sản phẩm đó tới địa chỉ đăng ký của Người Mua.
Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng được Người Bán giao cho đơn vị vận chuyển thành công tới khi đơn vị vận chuyển liên hệ lần đầu tiên với Người Mua để giao hàng.
Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng cụ thể phụ thuộc vào khoảng cách địa lý giữa Người Mua và Người Bán. Tuy nhiên, Viethongha.com ước tính thời gian chuyển hàng như sau (không kể Chủ nhật, ngày Lễ):
Trong phạm vi Nội thành Hà Nội/TP Hồ Chí Minh/Đà Nẵng: 1 - 3 ngày
Hà Nội/TP HCM/Đà Nẵng đến thành phố/thị xã: 2-5 ngày
Hà Nội/TP HCM/Đà Nẵng đến tuyến huyện/xã của các tỉnh khác: 4-7 ngày
Lưu chuyển giữa các tỉnh thành khác: Từ 4-7 ngày
Lưu ý: Một số đơn hàng có thể sẽ vận chuyển lâu hơn do Người Bán hẹn lại lịch lấy hàng lâu hơn dự kiến (12h kể từ khi tạo vận đơn); hoặc Người Mua hẹn giao hàng muộn vì lý do cá nhân. Lưu ý: Một số đơn hàng có thể sẽ vận chuyển lâu hơn do Người Bán Mua ở vùng sâu; vùng xa hoặc hải đảo.
IV.Chính sách bảo hành/bảo trì:
Người Bán có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành sản phẩm dịch vụ cho Người Mua như trong cam kết giấy bảo hành sản phẩm.Người Mua luôn giữ giấy bảo hành và có quyền đến tận nơi cung cấp sản phẩm để bảo hành hoặc yêu cầu đến tận nhà bảo trì đối với sản phẩm cố định sử dụng tại nhà. Người Mua có quyền khiếu nại, khiếu kiện Người Bán trong trường hợp Người Bán từ chối bảo hành bảo trì sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành bảo trì ghi trên giấy bảo hành. Viethongha.com khuyến cáo Người Mua hàng cần kiểm tra các chính sách bảo hành, báo trì đối với hàng hóa có dự định mua. Viethongha.com sẽ không chịu trách nhiệm chính trong việc bảo hành bất kỳ sản phẩm nào. Viethongha.com chỉ hỗ trợ trong khả năng cho phép để sản phẩm của Người Mua được bảo hành theo chế độ của Người Bán.

 Điều kiện bảo hành đối với hàng hóa

  1. Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành/hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử)
  2. Còn tem/phiếu bảo hành
  3. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật
  4. Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:
  5. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
  6. Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ... do người sử dụng
  7. Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, Người Mua liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng tại địa phương (nếu có). Trường hợp Người Mua ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc có bất tiện khác không thể đến bảo hành trực tiếp, có thể liên hệ trực tiếp với Người Bán để nhận được hướng dẫn bảo hành cần thiết.

 V.Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền:

Danh mục sản phẩm hạn chế không áp dụng Trả hàng
Viethongha.com hiện tại hỗ trợ tất cả trừ hàng Quốc cấm + Hàng thanh lí + Hàng quà tặng kèm sản phẩm
Yêu cầu Trả hàng do sai hoặc thiếu sản phẩm
  1. Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, Người Mua có thể phản hồi Viethongha.com trong vòng 03 ngày (khi mua từ Shop bình thường) và 07 ngày (khi mua từ Viethongha.com Mall) kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công.
  2. Trường hợp quá thời hạn cho phép. Viethongha.com sẽ không đồng ý yêu cầu Trả hàng/ Hoàn tiền trong mọi điều kiện.
  3. Viethongha.com khuyến khích Người bán và Người mua tự thương lượng về khiếu nại của nhau. Trường hợp 2 bên không tự thương lượng được, cùng đồng thuận yêu cầu Viethongha.com đưa ra phân xử. Phán quyết của Viethongha.com là kết quả cuối cùng.
  4. Người bán và Người mua tự thương lượng về hình thức trả hàng/ đổi hàng/ bổ sung hàng.
  • Điều kiện Trả hàng
  1. Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế đổi trả;
  2. Không quá 03 ngày (khi mua từ Shop bình thường) và không quá 07 ngày (khi mua từ Viethongha.com) kể từ ngày nhận hàng;
  3. Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói của nhà sản xuất, đầy đủ phụ kiện (tem, phiếu bảo hành....) cùng quà tặng kèm (nếu có).

VI.Thông tin công ty:

  • Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử : viethongha.com
  • Công ty/Tổ chức       : Công Ty TNHH TM Viễn Thông Việt Hồng Hà
  • Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 917576/18
  • Ngày thành lập công ty: 18/09/2003
  • Số: 0303083478
  • Ngày cấp: 18/09/2003
  • Nơi cấp: Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ: 4531-4533-4535 Nguyễn Cửu Phú, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, Tp.HCM
  • Tel: 02837541956    Fax: 02837541399                              Email: This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it
  • Hotline: 0908.588.988 - 0919.206.488 - 0909.633.318 - 0916.688.988 - 0916.388.588